Masterise Homes đã bàn giao 6/7 dự án trước Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, tương đương hơn 8.000 căn hộ và shophouse tại Hà Nội và TP.HCM. Hơn bất kỳ phần thưởng nào , sự hài lòng của cư dân chính là bảo chứng “vàng” cho chất lượng cam kết của một nhà phát triển bất động sản quốc tế.

“Không còn nghi ngờ gì về chất lượng và uy tín của Masterise”

  • LUMIÈRE Boulevard và Masteri Centre Point là những dự án mới nhất được Masterise Homes bàn giao trong những ngày đầu tiên của năm.

  • Ngay khi bước vào căn hộ mới, chị Ngọc (Quận 7, TP.HCM) đã thay đổi ý định về việc trở thành cư dân của cộng đồng quốc tế mới tại trung tâm khu đô thị Grand Park.“Ban đầu, tôi định mua nó như một khoản đầu tư, khi bước vào căn hộ hiện tại, tôi đã xem xét lại quyết định của mình. Điều tôi thích nhất là thiết kế xanh, rộng rãi và tràn ngập ánh sáng. Nếu có thể, tôi sẽ đưa gia đình đến đây sống, còn căn hộ hiện tại đang cho thuê”, chị Ngọc cho biết..
  • Không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng Việt Nam, chất lượng chuẩn quốc tế của Masterise Homes còn được kiểm chứng bởi Marriott International Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.
  • Việc bàn giao thành công tòa nhà Lake của dự án Grand Marina Sài Gòn Tôn Đức Thắng, TP.HCM, cũng đồng nghĩa với việc Masterise đã “vượt qua bài kiểm tra chất lượng” của Marriott.

  • Chia sẻ quan hệ đối tác với Masterise Homes, ông John Hearns, Phó chủ tịch cấp cao vận hành Dự án Bất động sản hàng hiệu Toàn cầu mang tên Marriott International chia sẻ: “Marriott International đặt ra các tiêu chuẩn chung mà các đối tác tại Việt Nam giúp chúng tôi đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường trong nước đối với các dự án bất động sản có thương hiệu.
  • Trên hết, tôi thực sự đánh giá cao những đóng góp từ nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes.Có vẻ như cả hai doanh nghiệp đều có có cùng quan điểm chung về triển vọng của dự án.

Khác biệt từ chất lượng tới dịch vụ quản lý toàn diện

  • Nó không chỉ được đánh giá cao về chất lượng hoàn thiện và nội thất quốc tế, mà việc trải nghiệm bàn giao và dịch vụ quản lý toàn diện cũng là hai điểm cộng lớn của Masterise. Trong 6 tháng qua những hình ảnh cắt băng khánh thành trước khi nhận căn hộ mới của họ đã được người dân và cộng đồng bất động sản khen ngợi.

  • “Đây là lần đầu tiên tôi nhận được một ngôi nhà mà tôi đã cắt băng khánh thành, tôi cảm thấy tự hào và đặc biệt. Mặc dù là một việc rất nhỏ nhưng không phải thứ gì cũng có thể làm được những điều này”, một khách hàng chia sẻ
  • Chị Cran Hồng Nga (Việt Kiều Canada) cho biết đây là căn hộ đầu tiên bà mua tại Việt Nam, nhưng quá trình bàn giao Masterise là trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay.
  • “Từ việc đặt lịch hẹn trực tuyến trên ứng dụng, đặt lịch hẹn và đến việc tiếp nhận nhân viên Masterise chu đáo gọi điện đặt lịch hẹn. Nhân viên bàn giao cũng nhiệt tình hướng dẫn chị đậu xe, cầm ô cho chị và ân cần đón chị vào nhà.Nhìn vào kinh nghiệm chuyển nhượng, tôi nghĩ khi chuyển đến đây, các dịch vụ của ban quản lý cũng sẽ chu đáo không kém”, chị Nga chia sẻ

  • “Kiểm chứng” cho suy nghĩ của chị Hồng Nga, hàng trăm cư dân tại Hà Nội nhận căn hộ trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2023 cho biết họ rất hài lòng với dịch vụ của Masterise Property Management.
  • “Đến đây, tôi liền nhìn thấy sự khác biệt từ sảnh cư dân , có người mở cửa chào đón và mùi hương trong sảnh thật sự dễ chịu. Hệ thống dịch vụ tiện ích dành cho cư dân trải nghiệm rất phong phú và đa dạng. Và đội ngũ quản lý dự án rất chuyên nghiệp, lễ tân, nhân viên bảo vệ và xe buggy đưa đón đều rất gọn gàng,” một cư dân dự án Masteri West Heights chia sẻ về cuộc sống mới của gia đình ở khu vực phía Tây Thủ Đô.

  • Bằng tầm nhìn của nhà phát triển bất động sản quốc tế, nỗ lực để theo đuổi tiêu chuẩn chất lượng, chủ đầu tư Masteri Centre Point Quận 9 – Masterise Homes đã thành công định nghĩa lại phong cách sống khác biệt tại Việt Nam.