Charm Group tập trung vào việc phát triển một hệ thống tiện ích chuyên sâu cho trị liệu và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại thiên đường nghỉ dưỡng Hồ Tràm. Đó là đặc quyền của giới lãnh đạo mới và trong bối cảnh mà sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu.
Thanh dưỡng "thân - tâm -trí"

  • Bắt nhịp xu hướng toàn cầu chú trọng chăm sóc sức khỏe, thể chất và tinh thần, chủ đầu tư Charm Group đã kiến tạo hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn vẹn "thân - tâm - trí".
  • Khi du khách đến với Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm sẽ được thư giãn và phục hồi cơ thể với tổ hợp trị liệu gồm 9 phân khu xa hoa bao gồm: Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, nhà hàng thực dưỡng, wellness center, thủy trị liệu, nhiệt trị liệu, yoga garden, bungalow spa, vườn thiền trên không, Hồ bơi tràn khoáng mặn … Kết hợp chế độ ăn uống thực dưỡng với nguyên liệu thanh thuần từ thiên nhiên làm cho quá trình trị liệu dưỡng "thân" sẽ tối ưu hiệu quả. Yếu tố wellness tiếp tục "xâm chiếm" mọi không gian thời gian với cảnh quan xanh nhiều lớp.

  • Toàn khu có tới 2 con sông, 1 con suối, 3km đường bờ biển đẹp nhất Hồ Tràm, hệ thống công viên, rừng nguyên sinh, rừng tái tạo, thảm thực vật thân thảo và thân leo bao phủ để đạt đến độ "Chỉ tia nắng mới có thể lọt vào."
  • Các vật liệu của khu phức hợp đều được sử dụng theo phong cách tropical giàu tinh thần bản địa như mây, tre nứa, gỗ hay gạch không nung,... Tận dụng sự phong phú của cảnh quan biển trời vùng nhiệt đới, các hoạt động vui chơi và khám phá thiên nhiên cũng được Charm Group tạo ra dưới hình thái mới mẻ.

  • Đó là chèo thuyền khám phá công viên bốn mùa, để những đứa trẻ của gia đình có thể tương tác với thiên nhiên tại công viên xương rồng và vẹt nghệ thuật. Ngoài ra còn có những trải nghiệm thời thượng như: sân golf mini, tận hưởng khu riêng tư trên du thuyền sang trọng, thể thao dưới nước, tuyến phố mua sắm giải trí check-in 1 km, tổ hợp thương mại mua sắm trong nhà tổng diện tích 20.000 m2, trung tâm tổ chức các sự kiện quốc tế,...
  • Nhờ các hoạt động ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, “tinh thần – trí óc” của du khách sẽ được nghỉ ngơi và thư giãn. Điều này đã được chứng minh trong một nghiên cứu của nhóm nghiên cứu tại Đại học Michigan được xuất bản trên Frontiers in Psychology năm 2019, bằng cách dành 20 đến 30 phút ngắm thiên nhiên, đi bộ và tránh dùng  điện thoại có thể giảm căng thẳng qua việc giảm nồng độ cortisol và các hormone liên quan.
  • Trong một nghiên cứu khác được công bố trên Kỷ yếu của viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia của Hoa Kỳ, các nhà khoa học đã tìm thấy mối liên hệ giữa không gian xanh và sự giảm nguy cơ mắc bệnh lý tâm thần với tỷ lệ 55% .
  • Chia sẻ về ý tưởng phát triển dự án, đại diện Tập đoàn Charm Group cho biết chọn đầu tư vào các tiện ích phục vụ chuyên sâu đáp ứng nhu cầu chăm sóc tâm hồn và thân thể của du khách, bởi vì Charm Group tin rằng nghỉ ngơi, thư giãn cho thân tâm khỏe mạnh thì trí tuệ sẽ sáng suốt rạng ngời. Đó là nền tảng thiết yếu của một cuộc sống viên mãn đầy đủ phúc khí.

  • Tại Việt Nam, đã có nhiều dự án xây dựng công trình tiện ích wellness, nhưng phần lớn dừng lại ở mức độ trải nghiệm chứ chưa tạo ra tác động sâu sắc và lâu dài đến sức khỏe của khách du lịch, đặc biệt là giới thượng lưu có nhu cầu về chất lượng dịch vụ cao.
  • Chính vì vậy, nhà kiến tạo của Charm Hồ Tràm tiếp tục hợp tác với thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn cầu GOCO Spa để xây dựng mô hình nghỉ dưỡng kết hợp trung tâm trị liệu sức khỏe mang tầm quốc tế. Các phương pháp điều trị được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu giúp phục hồi hiệu quả "thân - tâm - trí" cho du khách khi họ đến đây để thư giãn và trị liệu.

Thêm một ngày đêm - nối dài trải nghiệm

  • Theo phân tích của các chuyên gia ngành khai thác và vận hành dịch vụ lưu trú, phần lớn du khách sẽ đến Hồ Tràm 2 ngày 1 đêm vào dịp cuối tuần. Tuy nhiên, khi có liệu trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu với thời gian điều trị từ 3-14 ngày liên tiếp hoặc kéo dài định kỳ tháng/quý/năm khiến khách lưu lại lâu hơn sẽ làm tăng tỷ lệ quay lại từ khách hàng cũ.
  • Đây là một cơ sở để tối ưu hóa hiệu suất khai thác phòng và các hạng mục tiện ích khác gấp  nhiều lần so với một khu nghỉ dưỡng thông thường. Thực tế cũng chứng minh rằng các khách sạn cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe thu về doanh thu cao hơn trung bình 43% so với các khách sạn không có dịch vụ này, theo dữ liệu từ HotStarts.

  • Mặt khác, do sự khan hiếm các dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam, Best Western Premier có tiềm năng đón một lượng lớn khách hàng nội địa thuộc tầng lớp thượng lưu từ Đông Nam Bộ, Tây Nam và khách quốc tế đến đây sử dụng dịch vụ thường xuyên.
  • Vốn coi trọng sức khỏe và sắc đẹp, nhóm khách này sẽ không tiếc tiền chi cho những liệu trình đắt đỏ có giá hàng chục đến hàng trăm triệu cho mỗi gói dịch vụ. Khi đạt được hiệu quả cao, họ sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè, người thân tham gia để có một mạng lưới khách hàng rộng lớn, phát triển bền vững theo thời gian.

  • Đại diện Charm Group cho biết, việc đầu tư vào hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe chuyên sâu Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm là một sự khác biệt, vừa phù hợp với xu hướng thời thượng toàn cầu, vừa phù hợp với định hướng phát triển du lịch Hồ Tràm. Từ đó mở ra bài toán kinh doanh tiềm năng từ giá trị gia tăng của bất động sản và khả năng vận hành khai thác cho thuê hoặc kinh doanh thương mại.

Nguồn: Tổng hợp từ báo Dân Trí